บาร์เซโลน่าเสนอปล่อยคูตินโญ่ให้2ทีมพรีเมียร์ฯ

บทความฟิลิปเป้ คูตินโญ่
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

โกล สื่อรายหนึ่งในวงการลูกหนัง ระบุ บาร์เซโลน่า ถึงขั้นเสนอปล่อย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับทั้ง อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล แต่ทั้ง 2 ทีมนั้นก็ยังไม่ได้ให้คำตอบในเรื่องนี้

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ติดต่อไปหา อาร์เซน่อล กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อเสนอขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ให้กับ 2 ทีมดังกล่าว ตามรายงานของ โกล สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

อนาคตของ คูตินโญ่ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งยืมตัวเขามาใช้งานในฤดูกาล 2019-20 ตัดสินใจที่จะไม่ซื้อขาดดาวเตะเลือดแซมบ้าจนทำให้เจ้าตัวต้องกลับมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า และ “อาซูลกราน่า” ก็ไม่คิดที่จะเก็บเขาเอาไว้ใช้งานต่อด้วย ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวกับหลายทีมในทวีปยุโรป

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

ทั้งนี้ โกล เสริมว่าทั้ง อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยังไม่ได้ให้คำตอบกับ บาร์เซโลน่า ว่าสนใจจะเอา คูตินโญ่ ไปร่วมทีมหรือไม่ โดยทั้ง 2 ทีมดังกล่าวอาจจะทำข้อเสนอแบบขอยืมตัว คูตินโญ่ เหมือนกรณีของ บาเยิร์น และยอดกลุ่มแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ไม่ปิดความเป็นไปได้ที่จะทำดีลแบบยืมตัวเช่นกัน เพราะตอนนี้พวกเขาถึงขั้นพร้อมรับฟังข้อเสนอทุกรูปแบบเลย