เด็กผีลุ้นคำตอบ! “ซานโช่” เปิดใจชีวิตกับดอร์ทมุนด์

บทความเจดอน ซานโช่
เจดอน ซานโช่
เจดอน ซานโช่

เจดอน ซานโช่ ดาวเตะเนื้อหอมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดปากครั้งแรกเกี่ยวกับชีวิตที่แสนแฮปปี้กับการเล่นให้ “เสือเหลือง” พร้อมวาดฝันจะเป็นคนที่คอยแนะนำบรรดาแข้งสายเลือดใหม่ของทีมที่กำลังก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักในอนาคต
เจดอน ซานโช่ ปีกฟอร์มแรง “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันชัดเจนว่ามีความสุขกับการได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้ พร้อมระบุเพื่อนร่วมสังกัดเป็นกลุ่มนักเตะที่สุดพิเศษ และอยากที่จะอยู่ร่วมงานกับทีมต่อไปอีกนาน

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งเพิ่งลงสนาม 45 นาทีในแมตช์ไล่ต้อน อัลทัช 6-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันพุธที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับไปเล่นในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นเรื่องดังกล่าวก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก

ในช่วงที่ผ่านมา ซานโช่ ไม่เคยออกมาพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวลือต่างๆ แต่หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ดินแดนนาฬิกา นักเตะได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกว่าทุกวันนี้มีความสุขกับสโมสร พร้อมทั้งเชิดชูต้นสังกัดมีขุมกำลังที่สุดพิเศษ และยังวาดฝันว่าจะเป็นคนที่คอยแนะนำแข้งสายเลือดใหม่ทัพ “เสือเหลือง”

“ผมรักที่จะเล่นร่วมกับทีมชุดนี้มากๆ นี่คือกลุ่มนักเตะที่สุดพิเศษจริงๆ เรามีผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนที่ยอดเยี่ยมที่กำลังก้าวขึ้นมา ผมมีความสุขจริงๆ ที่ได้เล่น และให้คำแนะนำพวกเขาในสนาม ครั้งหนึ่งผมก็เคยเป็นแบบพวกเขา ได้ลงเล่นร่วมกับทีมชุดใหญ่ ผมมีความสุขกับพวกเขาจริงๆ”

“ผมย้ายมาร่วมทีมตอนอายุ 17 ปี มีนักเตะบางคนที่อายุเท่าๆ กับผม ผมเคยอยู่จุดนั้น และก็ผ่านมาแล้ว ผมสามารถแนะนำพวกเขาได้ว่าอะไรที่ดี และอะไรที่ไม่ควรทำ ผมคาดหวังที่จะเป็นแรงกระตุ้นให้กับพวกเขา” อดีตเด็กปั้น “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ