สวรรค์ชัดๆ! โซลชาเคลิ้มเห็นบรูโน่ประสานงานป็อกบานำแมนยูบินสูง

บทความโอเล่ กุนนาร์ โซลชา
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วาดฝันอยากเห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส ลงสนามร่วมกับ ปอล ป็อกบา เพื่อสร้างสรรค์เกมแดนกลางให้น่าตื่นเต้น ระบุทัพ “ผีแดง” มีขุมกำลังชั้นยอดมากมาย และพร้อมที่จะช่วยทีมทำผลงานให้ดียิ่งขึ้น
โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับรู้สึกตื่นเต้นทจริงๆที่จะได้เห็น บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีส ประสานงานร่วมกับ ปอล ป็อกบา กองกลางแชมป์โลก

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของสาวก “เร้ด อาร์มี่” นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยเปลี่ยนแปลงการเล่นของ “ผีแดง” ไปอย่างสิ้นเชิง และซัดไปแล้ว 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการเล่นแค่ 9 เกมเท่านั้น

ปอล ป็อกบา
ปอล ป็อกบา

ขณะที่ ป็อกบา ถือเป็นแข้งสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่น่าเสียดายที่นักเตะมิได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเพราะต้องอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังเข้ารบการผ่าตัดข้อเท้า อย่างไรก็ตามตอนนี้มีแนวที่ทั้งคู่จะได้ประสานงานร่วมกับในเร็วๆนี้

โซลชา เปิดใจเกี่ยวกับการจับ ป็อกบา เล่นร่วมกับ แฟร์นันด์ส ในแผงมิดฟิลด์ว่า “นักเตะชั้นยอดสามารถเล่นร่วมกันได้เสมอ แน่นอนว่านี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆแต่ผมก็ยังมี สกอตต์ (แม็คโทมิเนย์), เฟร็ด, เนมานย่า (มาติช) ซึ่งทั้ง 3 คนเล่นร่วมกันในแดนกลางได้ดีเยี่ยม”

“มีอีกหลายเกมที่จะต้องลงเล่น และผมมั่นใจว่าเราจะพบกับแนวทางในการประสานงานร่วมกันได้อย่างลงตัวระหว่างพวกเขา ในฐานะโค้ชเราตั้งความหวังกับเรื่องนี้ มันน่าตื่นเต้นจริงๆเรามีขุมกำลังที่สุดเร้าใจ บรูโน่ ลงสนามและสร้างผลงานได้สุดยอด นั่นเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมสำหรับทุกคน นี่คือแรงกระตุ้นของสโมสร, แฟนบอล และนักเตะ” โซลชา กล่าว

บรูโน่ แฟร์นันด์ส
บรูโน่ แฟร์นันด์ส